Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng thực hiện trực 24/24 phòng chống siêu bão Yagi

Thực hiện Công điện số 10/CĐ-UBND ngày 04/9/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc chủ động ứng phó với cơn bão số 3, Công văn khẩn số 278/SYT-NVY ngày 05/9/2024 của Sở Y tế Hà Nội về việc triển khai công tác phòng chống cơn bão số 3 (bão Yagi), Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng đã ban hành Quyết định số 1308/QĐ-TTYT ngày 05/9/2024 về việc thành lập kíp trực cấp cứu đảm bảo đáp ứng y tế 24/24h chủ động ứng phó với cơn bão số 3.
Theo đó, Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng phân công 02 đội Đáp ứng nhanh và các kíp trực tại 2 Phòng khám đa khoa, Nhà Hộ sinh B, Khoa Tư vấn và điều trị nghiện chất, 18 Trạm Y tế phường.
Trung tâm Y tế cũng chuẩn bị đầy đủ vật tư, hoá chất, cơ số thuốc cấp cứu và các phương tiện cấp cứu đáp ứng khi có tình huống xảy ra theo phương châm 4 tại chỗ. Các Phòng khám đa khoa, Trạm Y tế phường sẵn sàng tiếp nhận sơ cấp cứu ban đầu, đồng thời có kế hoạch vệ sinh môi trường, khử khuẩn, phòng chống dịch bệnh tại các khu vực có ngập úng trước, trong và sau bão.
Trước những diễn biến vô cùng phức tạp của cơn bão số 3, Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng đề nghị các đơn vị trực thuộc và bà con nhân dân thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn của cơ quan chức năng để phòng chống cơn bão số 3 hiệu quả. Người dân nếu gặp các vấn đề về sức khoẻ hãy liên hệ ngay với Trạm Y tế phường hoặc Phòng khám nơi gần nhất để được xử trí kịp thời.
Ảnh: Các cán bộ Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng thực hiện trực 24/24 tại các đơn vị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *